Giá gỗ Thông trắng được chú ý trong năm 2017

Giá gỗ Thông trắng hiện tại đang khiến nhiều người bất ngờ vì rẻ đến mức khó tin. Điều này đã tiết kiệm khoản lớn chi phí cho khách lẻ cũng như nhà đầu tư

Ngày đăng: 25-02-2017

1,747 lượt xem

Giá gỗ Thông trắng rẻ hơn so với nhiều dòng gỗ nguyên liệu khác nên có thể đem lại khả năng tiết kiệm chi phí rất đáng kể cho khách mua lẻ cũng như các nhà đầu tư

Giá gỗ Thông trắng năm 2017 rẻ bất ngờ

- Giá gỗ Thông (pine) trắng so với nhiều dòng gỗ nguyên liệu hiện nay có mức khá rẻ, chính vì thế nhiều người  rất chú ý đến gỗ Thông (Pine) nhằm kinh doanh sinh lời cũng như chọn lựa dòng gỗ đặc biệt này trong các kiến trúc nội thất tâm  huyết. Do ảnh hưởng của suy thoái kinh tế trong năm 2016 nên giá cả gỗ Thông nhập khẩu hiện đang rất có lợi cho người tiêu dùng.

giá gỗ thông trắng

- Được biết, gỗ Thông Chile hiện được nhiều người đánh giá cao vì được sinh trưởng ở môi trường địa chất phì nhiêu, thích ứng rất tốt với môi trường tự nhiên tại Việt Nam cũng như nhiều nước trên thế giới.

Những lý do nên chọn gỗ Thông làm nội thất

Không chỉ có mức giá rẻ, khi tìm được những sản phẩm đạt chất lượng về tiêu chuẩn gỗ Thông trắng, bạn sẽ có được những sản phẩm rất đẹp và bền. Bởi lẽ:
- Gỗ thông sở hữu dát gỗ trắng đến vàng nâu, tâm gỗ màu nâu nhạt kết hợp cùng nhiều mắt lớn nhỏ tự nhiên trên thân. Điều này khiến chúng dễ dàng thế hiện một không gian bài trí cá tính, ấn tượng và rất sang trọng.
- Cùng với đó, do rất dễ nhuộm màu, đánh bóng, sau khi gia công rất nhanh khô nên dòng sản phẩm này tiết kiệm được khoản lớn công sức, chi phí mà vẫn có được những thiết kế vô cùng đẹp mắt, sang trọng.
- Chịu lực tổng thể tốt, bám đinh và ốc vít tuyệt vời. Chính vì thế chúng rất dễ dàng có được kết cấu vững chắc, chịu được tác động ngoại cảnh khắc nghiệt nên phù hợp làm nhiều dạng sản phẩm khác nhau.

giá gỗ thống trắng (white pine)

Mua gỗ Thông ở đâu đảm bảo chất lượng?

- Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu gỗ Thông bán bao nhiêu 1 khối và nên mua ở đâu để đảm bảo chất lượng, hãy liên hệ ngay với Gỗ Phương Nam hôm nay. Bằng kinh nghiệm lâu năm cùng những mối quan hệ hợp tác tốt đẹp, chúng tôi hiện đang sở hữu mức giá phải chăng dành cho khách hàng thân thiết của mình.

giá gỗ thông trắng nguyên kiện

- Chính vì thế, hợp tác với Gỗ Phương Nam, đảm bảo bạn sẽ không phải thất vọng với những gì có được. Do đó, đừng chần chừ thêm kẻo mất đi cơ hội quý giá này bạn nhé!

giá gỗ thông trắng nhập khẩu

GoThong.info

 

GIÁ GỖ TỐT MỚI NHẤT